FPT Edu - Tin tức chung

FCBEM 2021: Các diễn giả trong và ngoài FPT Edu tiết lộ lý do “đăng ký ngay kẻo lỡ”

17/08/2021
Nguyễn Huệ Anh
962

Ngay sau khi mở cổng đăng ký, FCBEM 2021 đã nhận được nhiều bài nghiên cứu chất lượng của các GV, nhà nghiên cứu trong và ngoài FPT Edu.

TS. Võ Minh Sang: Chủ nhiệm Bộ môn Quản trị kinh doanh, ĐH FPT Cần Thơ

Hội thảo chuyên ngành Kinh tế (FCBEM) 2021 hội tụ các bài nghiên cứu ở nhiều lĩnh vực như: Kinh doanh quốc tế, Truyền thông đa phương tiện, Quản trị khách sạn, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành, Tài chính doanh nghiệp...

Chính vì vậy, TS. Võ Minh Sang cho rằng việc viết bài nghiên cứu và trình bày trước hội thảo sẽ là điều kiện để CBGV, sinh viên cùng chia sẻ những ý tưởng, trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu và có thêm cơ hội hợp tác cùng đồng nghiệp, sinh viên. Từ đó, góp phần nâng cao trình độ và kỹ năng nghiên cứu khoa học, thúc đẩy và nâng cao chất lượng đào tạo, mang đến nhiều giá trị trải nghiệm tốt cho cả giảng viên và sinh viên.

“Nhận thấy đây là cơ hội tốt để trải nghiệm môi trường học thuật mà nhà trường tổ chức cho CBGV và sinh viên, tôi đã nhanh chóng đăng ký tham gia FCBEM 2021 ngay khi mở cổng đăng ký. Đó không chỉ là cách để tôi tạo động lực cho bản thân sớm hoàn thành bài nghiên cứu mà còn góp phần lan tỏa tinh thần ủng hộ của tôi đối với hội thảo do FPT Edu tổ chức”, TS. Võ Minh Sang bày tỏ.

PGS.TS. Phan Đức Dũng: Giảng viên khoa Kế toán – Kiểm toán, ĐH Kinh tế – Luật TP HCM

TS. Phan Đức Dũng nhận định, Hội thảo FCBEM 2021 được tổ chức vào thời điểm mà Việt Nam cũng như thế giới đang nỗ lực kiểm soát dịch bệnh và phát triển kinh tế. Đây là thời điểm cần thiết để tập hợp các ý tưởng, quan điểm của những nhà khoa học, nhà quản trị, nhà quản lý để từng bước tháo gỡ khó khăn, kiểm soát dịch bệnh, không để đứt gãy các chuỗi cung ứng...

“Tôi mạnh dạn đăng ký tham gia ngay sau khi nhận được thông tin về hội thảo. Hy vọng thông qua Hội thảo khoa học này, chúng ta có thể tập hợp được các giải pháp có cơ sở khoa học thuyết phục nhằm kiểm soát dịch bệnh và phát triển kinh tế để đề xuất trong thời gian tới thay vì chỉ dừng lại ở mong muốn và quyết tâm”, TS. Phan Đức Dũng chia sẻ.

TS. Đinh Tiên Minh: Giảng viên Viện Quản trị & Công nghệ FSB TP. Hồ Chí Minh, Trưởng Bộ môn Marketing, Trường ĐH Kinh tế TP HCM

Giảng dạy tại Viện Quản trị và Công nghệ FSB từ năm 2014 và tham gia rất nhiều khóa đào tạo cho FSB từ các chương trình liên kết Thụy Sĩ, GeMBA, FeMBA…, TS. Đinh Tiên Minh đã hướng dẫn rất nhiều học viên hoàn thành bài nghiên cứu và đủ khả năng công bố. Dành nhiều tâm huyết cho khoa học như vậy, TS. Đinh Tiên Minh cảm thấy rất vui khi được FPT Edu chia sẻ thông tin hội thảo và không ngần ngại đăng ký ngay một đề tài hợp xu hướng và đúng chủ đề.

TS. Nguyễn Văn Thụy: Giảng viên Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Phó Trưởng Khoa QTKD, Trường ĐH Ngân hàng TP. HCM

“Hội thảo FCBEM 2021 do FPT Edu tổ chức mang đến cơ hội cho các nhà khoa học, học viên chia sẻ những kết quả nghiên cứu của mình. Là một nhà khoa học và tham gia giảng dạy chương trình thạc sỹ DAS, FE nhiều năm tại Viện Quản trị và Công nghệ FSB – TP. HCM nên tôi đã nhanh chóng tham gia để chia sẻ và giao lưu khoa học cùng các học giả trong và ngoài nước”, TS. Nguyễn Văn Thụy nói.

TS. Trần Minh Tùng: Giảng viên Business, ĐH FPT Đà Nẵng

Giải thưởng Báo cáo xuất sắc (Best Paper) tại FCBEM 2020 là động lực để TS. Trần Minh Tùng tiếp tục đóng góp công trình nghiên cứu chất lượng cho hội thảo năm nay. Bên cạnh đó, anh Tùng cũng mong muốn được tham gia vào một diễn đàn uy tín để nâng cao khả năng nghiên cứu khoa học của mình theo chuẩn quốc tế, có cơ hội ứng dụng những gì đã và đang nghiên cứu vào thực tiễn công việc.

TS. Vũ Việt Nga: Giảng viên Multimedia Communications, ĐH FPT Hà Nội

“Nghiên cứu và phát triển là lĩnh vực không thể thiếu được trong mỗi tổ chức. Đặc biệt với FPT Edu, việc xây dựng một môi trường học thuật và nghiên cứu khoa học mạnh là cần thiết để tồn tại và phát triển ở đẳng cấp quốc tế. Vì vậy, với vai trò là một thành viên của ĐH FPT Hà Nội – Giảng viên Bộ môn Multimedia Communications, việc đăng ký tham dự FCBEM 2021 đối với tôi là một điều tất yếu”, TS. Vũ Việt Nga cho biết.

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

962

Nhân vật