FPT Edu - Tin tức chung

Những khoảnh khắc đáng nhớ của thầy và trò nhà FAI

16/11/2020
Nguyễn Huệ Anh
674

[20/11] - Hình ảnh các bạn sinh viên hào hứng trong buổi học trải nghiệm, những nụ cười hạnh phúc của thầy cô trong lễ bảo vệ đồ án hay tốt nghiệp của học trò… là những khoảnh khắc đáng nhớ để lại dấu ấn trong lòng thầy và trò nhà FAI.

Ngày 20/11 đã tới gần, những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của thầy và trò các đơn vị FPT Arena, FPT Jetking, FPT Skilling, FPT Coking một lần nữa mang lại cảm xúc đặc biệt cho người xem.

Thầy Nguyễn Hoàng Giang - Giám đốc Đào tạo FPT Skillking (áo cam) chụp ảnh kỷ niệm cùng với các bạn sinh viên sau buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Nhóm sinh viên chia sẻ rằng: “Lựa chọn học ở đây là quyết định đúng đắn nhất từ trước đến giờ của mình”.
Thầy Lê Đức Lợi - Giảng viên FPT Arena Multimedia (áo xanh tím than, đồng phục FAN giữa ảnh) dẫn lớp A1.2007M học môn PCP – Photography đi trải nghiệm thực tế tại khu vực hồ Hoàn Kiếm. Thầy kể rằng, hôm trước hẹn lớp chỉ sợ trời mưa, may mắn hôm sau tạnh ráo, thậm chí còn nắng “vỡ đầu”.
Thầy Nguyễn Đức Việt – Giảng viên FPT Arena Multimedia (áo xanh than ngồi giữa ảnh) lưu giữ kỷ niệm về quãng thời gian hướng dẫn nhóm sinh viên lớp A2.1904E làm đồ án tốt nghiệp. Bức ảnh này sau đó đã được “em út” của nhóm là bạn Hùng (SN 2001) vẽ lại bằng công cụ đồ họa.
Thầy Nguyễn Đức Việt – Giảng viên FPT Arena Multimedia (áo xanh than ngồi giữa ảnh) lưu giữ kỷ niệm về quãng thời gian hướng dẫn nhóm sinh viên lớp A2.1904E làm đồ án tốt nghiệp. Bức ảnh này sau đó đã được “em út” của nhóm là bạn Hùng (SN 2001) vẽ lại bằng công cụ đồ họa.
Thầy Ninh Thành Nam – Giảng viên FPT Skillking (người duy nhất đội mũ trong ảnh) tham dự lễ bảo vệ đồ án của lứa đầu tiên FPT Skillking Hà Nội, cuối cùng sau 2 năm đã tốt nghiệp và bảo vệ đồ án thành công. Thầy chia sẻ nguyên văn là: “Lứa đầu tiên của Skillking cán đích trọn vẹn. Dù biết vạch đích của trường học cũng chỉ là vạch xuất phát ở ngoài đời”.
Cô Đặng Kim Thi – Giảng viên FPT Aptech (đứng thứ 2 từ trái sáng phải) tham gia “bữa tiệc nho nhỏ” do các bạn nam trong lớp tổ chức nhân ngày 20/10.
Thầy Lê Văn Thuận – Giảng viên FPT Jetking (người thứ 5 từ trái qua phải) chụp chung với sinh viên lớp J1807M sau buổi bảo vệ đồ án thành công. Thầy nhắn nhủ với các bạn: “Hẹn gặp lại nhau tại Lễ Tốt nghiệp”.
Thầy Lê Đức Lợi – Giảng viên FPT Arena Multimedia tặng bạn Vũ Thị Phương Thanh lớp A1.2007M một chiếc Wacom là quà tặng trong sự kiện Fantastic Gift – “Trao quà ngược” 20/11. Phương Thanh đã phải vượt qua thử thách giải đố các mật thư và gợi ý nhanh nhất trước các SV khác để trở thành chủ nhân món quà đặc biệt này.
Thầy Trương Huy Hoàng – Giảng viên FPT Coking chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên trong lễ khai giảng tháng 9/2020. Chúc các bạn sinh viên sẽ được truyền thêm động lực để vững bước trên con đường khám phá và theo đuổi đam mê của mình về IoT.
Cô Lê Thị Hồng Hạnh – GĐ khối liên kết quốc tế FPT, thầy Dương Trọng Phú Sơn – Trưởng ban đào tạo khối liên kết quốc tế FPT, thầy Hà Đăng Khôi – GĐ đào tạo FPT Skillking tham dự buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên lớp S1.1808.M1 – một trong những lớp đầu tiên được coi là tiên phong của thế hệ Digital Marketing mới tại FPT Skillking với rất nhiều kỳ vọng. Bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp đã giúp 17 sinh viên của lớp chứng minh được năng lực thực sự, kết thúc chặng đường 2 năm học tập và rèn luyện tại FPT Skillking HCM.
Thầy Trần Phước Sinh – Giảng viên FPT Aptech chụp ảnh kỷ niệm cùng học viên tham gia cuộc thi Công nghệ online toàn cầu Techtrons. Với sự hướng dẫn của thầy, nhiều sinh viên FPT Aptech đã được giao lưu, học hỏi, trải nghiệm với rất các bạn sinh viên khác trên toàn thế giới đang theo học chương trình Aptech.

Huệ Anh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

674

Nhân vật